Trending News>>

Mimba Ya Jirani – Sehemu Ya Pili

Maeneo tunayokaa kama mtaa wa tatu kuna kijana mmoja handsome hivi na mwenye mwilimwili kama mume wangu na kwa mbali akifanana na mume wangu, na kuna siku huyu kijana alishawahi kunisimamisha na kutaka kunijua zaidi lakini nilimpotezea kwakua nampenda mume wangu. Nikaona yule ndo wakumpata na anipe mimba.
Basi nikawa naenda mara kwa mara kwenye soko la mitaa ile ambapo hilo soko ni karibia na mitaa ile anapokaa huyu kijana.
Siku moja baada ya mume wangu kwenda ofisini nilivaa miniskirt nzuri na yenye kunishika maumbo yangu na blouse laini, nikabeba kapu la sokoni na kwenda sokoni, wakati naenda sokoni, nilishtushwa na salamu “za saizi dada..”, nikageuka na kumuona yule kijana niliyekua namtafuta siku nyingi, moyo ukastuka na kujikuta nikimjibu kwa tabasamu “poa tu, za kwako”, huku nikijifanya naendelea kutembea, yule kijana akaniambia “umependeza sana dada, nimependa maumbile yako”.
Nikajifanya sina mda nae na kumjibu “asante, na wewe umetokelezea”, basi nikaendelea na safari yangu ya kwenda sokoni, huku nikiwaza “kwanini sikusimama ili aniambie chochote au aniombe hata namba”, nikawaza sijui nikirudi nitamkuta.
Basi nikanunua vitu na kuanza kurudi, nilivyofika mitaa ile tena, yule kijana kumbe alikua akinisubiria kwa hamu, alivyoniona, akanisogelea na kuniambia “dada samahani tena,” nikamjibu “bila samahani”, basi akaanza kunena yake ya moyoni “unajua nahisi utakua umeolewa maana nimeona hiyo pete nikaogopa hata kukusimamisha mda ule, ila kiukweli nimevutiwa nawe sana na kama hutojali naomba yani namba yako tu, japo siku mojamoja niwe nakusalimia ili nami nifurahi, najua una mume hivyo siwei kukupigia mida ya usiku wala kukutumia mesage za ajabu, tafadhali ee”.

Nilimuangalia kwa muda kama dakika moja hivi huku tukiwa tumesimama palepale na wote tupo kimya, kisha kijana akasema tena “samahani lakini nimekuudhi, mimi ni binadamu tu lakini ningeomba unisaidie japo namba yako tu.”. Basi nikamwabia “usijali bana, shika namba yangu hiyo…”. Baada ya kumpa namba alifurahi na kuniaga “haya dada mzuri, asante sana kwa hii namba”.
Basi nikaondoka huku nikihisi akiniangalia kwa nyuma jinsi navyotomea barabarani. Nilifurahi kwakua nimeshaanzisha njia moja na huyu kijana, sasa nikasubiri anipigie simu ili tujuane na mimi nipate changu nachokitaka.
Akanipigia na kuniambia namba anayotumia, nikaisave na tulianza mawasiliano ya kawaida na siku zinavyoenda ndivyo tukawa tunazoeana zaidi na zaidi, lakini yote haya nilifanya bila mume wangu kujua, na nilimwambia yule kijana ratiba za kunicheki pia.
Baada ya miezi miwili kua na mawasiliano na mahusiano ya chini chini, yule kijana sasa alihitaji kuonja tunda langu, nami niliona ni wakati sasa wa kufanya kile kitu. Nilipanga nae maeneo ya kukutana na sikutaka iwe lodge, hivyo yule kijana alikua na chumba mitaa mingine ya mbali na eneo lile, hivyo akaniita niende huko. Basi baada ya mume wangu kwenda kazini, nilijiandaa vizuri na sikuvaa chupi siku hiyo na nilivaa miniskirt na nikaenda huko aliponiita.
Nilivyofika akanikaribisha ndani na kuanza story mbili tatu kisha tukaanza romance taratibu, alinivua blouse yangu na kunibakisha na bra, kisha akaingiza mkono chini ya mapaja na kuanza kuchezea kisimi changu, maji yalijaa sana , akanichezea kwa dakika tano mpaka nikakojoa, kisha akanivua miniskirt yangu na kuniweka kitandani mkao wa doggy. Kisha na yeye akavua suruali yake na nguo zake, hakika alikua na mboo kubwa, akanipaka mate makalioni mwangu kisha akayatanua makalio yangu na kuanza kuingiza dude lake taratibu uchini mwangu huku akisugua sugua kiuno.
Nilianza kusikia utamu sana na aliendelea kunitia taratibu taratibu huku akinishika kiuno na kuchezea mgongo wangu, kiasha akaanza kunitia kwa kasi, dude lake lilikua kubwa hivyo nilisikia utamu sana na kujikuta nikikojoa tena na tena pindi anaendelea kunitia, alinitia kwa muda mpaka uchi ukaanza kuwa wamoto, nikamwambia abadili mkao.
Akaniweka kifo cha mende, na kuanza kunitia tena kwa kasi huku akinibana matiti yangu na kifua chake na kuninyonya mate kwa mahaba, nilisikia tamu sana na kujikuta nikiitanua zaidi miguu yangu ili dude lake liingie zaidi na zaidi. Alinitia kwa muda tena kama dakika ishirini kisha alivyokaribia kunikojolea akaniuliza “aaah nikukojolee au upo siku mbaya”, nikamjibu fasta “kojoa tu ndani, kojoaaaaa”, huku nikiwa nimembana zaidi kiuno chake na kumkandamiza aingize dude lake ndani zaidi ili anikojolee vizuri zaidi, basi akaanza kunikojolea “aaah aah aaa aaaa aaaah”. Alivyomaliza akanibusu na kutoa dude lake kisha akanifuta uchi wangu na kunisifia kua mtamu sana, basi na mimi nikamsifia amenifanya vizuri.
Bila kuchelewa, nikavaa nguo zangu na kumuaga na kumwambia ntakuja siku nyingine. Akaniaga kisha nikaenda zangu.
Ikawa ndo tabia yetu, kila siku moja ya wiki ni lazima niende kwa kijana akanitanue uchi wangu na kunimwagia mbegu zake ndani, nilifanya hivyo kwa muda wa miezi miwili.
Siku moja nikiwa chumbani na mume wangu, nilijisikia kichefuchefu hivi, ghafla nikahisi kucheua, nikakimbilia chooni fasta na kutapika kidogo. Nilivyotoka, mume wangu akaonekana mwenye furaha na kuniambia “si umeona, hiyo itakua mimba tu, nilikwambia tutapata tu mtoto”. Nilifurahi kimoyomoyo ila nikamwambia “mhh sijajua labda mimba”.
Baada ya mwezi uliofuata sikuona siku zangu za mwezi, na nikaenda hospitali na nikakutwa nina mimba kweli. Nilifurahi sana, na mume wangu alifurahi sana.
Basi mapenzi ya mume wangu yalizidi mara dufu, alinidekeza sana na kutangaza kila kona kwa ndugu zake kua nina mimba, ndugu zake walifurahi sana.
Miezi ilienda na mimba ikawa kubwa, yule kijana alivyoona nimekata mguu kwenda kwake, aliniona siku moja natoka sokoni nikiwa nina mimba. Akainisimamisha na kuniuliza “eee ndo maana siku hizi umekata mguu kwangu, nilikua sijui, hongera kwa ujauzito.”. Nikamwambia “asante”, akaongezea kuuliza “mhh sio yangu hii kweli”, nikamkaripia nikimwambia “weee hii ya mume wangu, na usije ongea hivyo sehemu yoyote , isije ikaonekana tulishawahi kua na mahusiano, wewe nitakutafuta siku zingine nikiwa nimejifungua sawa”. Basi alinielewa na kuendelea na maisha yake.

Nilijifungua salama mtoto wa kiume, na mpaka sasa nina watoto watatu wakubwa tu na wote ni wa yule kijana lakini hakuna anaejua ila mimi tu ndo najua, na mume wangu anaamini kuwa watoto ni wake. Na baada ya kupata mtoto wa tatu nilichana na yule kijana na kufuta mawasiliano yake kabisa.
Ninaishi kwa furaha na amani na ndugu wote wananipenda na kuniona mtu sasa.
Mwisho
Powered by Blogger.