Trending News>>

Mimba Ya Jirani – Sehemu Ya Kwanza

Maisha raha kuolewa jamani, nilikua nikidream sana kufunga ndoa na mume wangu kipenzi ambaye ninampenda sana, na nashukuru mungu nilifunga nae ndoa salama.
Tuliishi vizuri baada ya ndoa na kiukweli alikua akiniridhisha sana tu kitandani na sikua na wazo la mwanaume yeyote yule.
Mume wangu alinipenda sana na alinipa mahaba motomoto siku zote na mimi bila kumuacha, hua namvalia vile vinguo vya kichokozi muda wote tukiwa nyumbani yaani afurahie mrembo wake aliyemuoa.
Mara nyingi hua navaa nightdress laini bila bra wala chupi na ambayo ipo transparent mida ya usiku na asubuhi nikiwa nafanya usafi wa ndani ya nyumba. Mapenzi hakika yalikua motomoto, maana usiku ni lazima nimpe mume wangu haki yake kwa kumkatikia sana tu na kumfanya aridhike kabisa yaani asije muwaza kisichana chochote kile.
Asubuhi tukiamka lazima nimuamshe na mabusu hatari huku nikiipandisha kwa juu nightdress yangu ili anitie tena, kabla ya kunitia asubuhi, lazima nimnyonye dude lake kubwa kwanza kisha na yeye anitomase mpaka nikojoe alafu ndo aanze kuniingiza taratibu, yaani hua nasikia kama kuna kitu kinene kinanitanua kuta zangu za uchi na utamu sana, hapo huku akiwa anaingiza ni lazima aninyonye matiti yangu na kunishika kiuno, aaaah utamu hua mkubwa sana mpaka najing’ata lips zangu.

Basi atanifanya kwa nusu saa hivi kama siku akiwa anawahi kazini, kisha atanikojolea ndani na kutulia kama dakika mbili huku tukiongea maneno mawili matatu huku dude lake likiwa linasinyaa ndani ya uchi wangu. Baada ya hapo nachomoa dude lake na kulifuta vizuri kisha navaa kanga nikaandae maji ya kuoga. Tunaoga wote na hua naenda kumuandalia chai mume wangu kabla ya kuondoka. Muda wote huo hua nipo ndani ya nightdress yangu bila chupi wala bra na ni transparent, hua napenda mume wangu aone tunda lake muda wote kiuchokozi.
Maisha haya yaliendelea muda mwingi kama miaka mitatu hivi, na kila siku iendayo tunayofanya mapenzi ni lazima mume wangu awe ananikojolea ndani, lakini baada ya miaka mitatu kupita na kuanza kusikia ndugu wa mume wangu wakianza kunong’ona kua mimi siwezi zaa, nilianza kuwa na wasiwasi sana na mawazo.
Nikaanza kuzidisha ratiba ya kutiwa, kwa siku nahakikisha asubuhi mume wangu ananitia na kunimwagia, akirudi jioni lazima anitie tena na kunimwagia, na usiku kabla ya kulala lazima anitie tena na kunimwagia. Nilifanya tabia hii kwa muda wa miezi mitatu. Na nilijitahidi kumpa chakula cha kushiba mume wangu ili awe imara siku zote.
Lakini hata baada ya miezi yote hiyo kuongeza kasi ya kutiwa sikuweza kushika mimba, nikaanza kua na wasiwasi kwamba duh labda nina shida mimi. Lakini nikajishauri niende kwanza hospitali kupima uzazi wangu na sikua na shida yoyote ile na dokta aliniambia naweza kuzaa. Mhh nikawa nafikiria labda ni mume wangu ndo anashida, lakini nitamwambiaje kuhusu hili, na tungu zake wanahisi mimi ndo mwenye shida.
Basi siku moja tukiwa tunafanya mapenzi kama kawaida yetu, mume wangu alivyomaliza kunimwagia ndani nikamwambia “mume wangu inabidi tupate mtoto sasa, maana ni muda mrefu na inanipa wasiwasi sijashika mimba”. Mume wangu akaniambia “aah mke wangu hata mimi inaniumiza kichwa kwanini hushiki mimba, itabidi twende hospitali”.
Basi nikawa nasubiri ratiba ya kwenda hospitali kucheki afya zetu za uzazi, lakini miezi ilikua inaenda tu na kila mara nikimuuliza mume wangu ishu ya kwenda hospitali alionekana akilipeleka mbele swala hilo. Ikafika kipindi nikawa simkumbushi tena swala hilo maana ilikua kama wimbo wa taifa sasa.
Tuliendelea hivyo kwa muda wa miaka miwili mbele bila ya kupata mtoto wala kwenda hospitali, nilijitahidi kuengea na ndugu mmoja wa mume wangu kua amshauri mume wangu twende nae hospitali, lakini nae alionekana akinipoint mimi kua ndo nina shida.
Basi nikaacha hiyo hali iende kama ilivyo. Ikafika miaka sita ya ndoa yetu bila mtoto, aah nikaona hata haiwezekani heshima ya familia yetu ishuke hivi.
Siku moja rafiki yangu akaniambia kitu. “unajua kuna familia moja hivi hawakua na mtoto alafu yule baba wa hiyo familia alikua mbishi kweli kwenda kucheki afya ya uzazi wake kiasi kwamba yule mama ikabidi atembee na jirani yao na kushika mimba, kisha akasema ile mimba ya yule baba. Uzuri tu ni kwamba yule jirani alifanana fanana na yule baba. Na hivi navyokwambia wana watoto wanne na wote ni ya yule jirani lakini yule baba hajui kitu, anajua wake”. Nilishangaa kweli hiyo story aliyonipa, yani angejua kama ananigusa mimi asingesimulia.
Baada ya muda kupita, siku moja nikiwa nyumbani mwenyewe nilikumbuka ile story ya rafiki yangu na kuifikiria sana, nikaona ndo njia pekee ya mimi kuepukana na haya maneno ya hawa ndugu…..
Fuatilia Sehemu Ya Pili Ya Kisa Hiki…

No comments:

Powered by Blogger.