Trending News>>

Jamani Mama Mdogo – Sehemu Ya 1


Sikudhania kama ingewai kuja siku nikatembea na mama yangu tena ikawa ndo desturi kiasi kwamba tukatengeneza hadi hisia za kupendana. huyu ni mama yangu mdogo wa mwisho, ni mkubwa kwangu sana kwa miaka kama kumi hivi.
Mama zangu wote wanafamilia na wana waume zao vizuri tu na mara nyingi hua tunawasiliana nao sana na nashukuru wazazi wangu hawa wanapendana sana na mara nyingi hua wanatembeleana sana. nina wadogo zangu wengi tu kwenye familia yetu hii, na mama yangu mdogo wa mwisho ana binti mdogo na mvulana mdogo wote wakiwa wanasoma shule za msingi, mara nyingi hua anapenda kuja nyumbani kututembelea. kiukweli umbo lake linavutia sana na anaonekana bado mbichi. ni mwenye kuongea sana na mcheshi pia.
Ila kitu kimoja tu ambacho naona labda ndo kilisababisha mpaka mama mdogo wangu kutembea na mimi ni kwamba mume wake ni mtu wa kusafiri sana na ni mtu mzima kiasi kwa mama mdogo, nahisi kuna vitu hua anakosa.
Nilijuaje hivyo sasa, kisa kipo hivi, fuatilia:
Siku moja mama mdogo alikuja nyumbani mida ya mchana na kwa bahati mbaya baba na mama yangu hawakuwepo hivyo akanikuta mwenyewe tu. nilimkaribisha mpaka ndani vizuri tu, tukasalimiana vizuri na akaketi kwenye masofa na kuendelea kupiga story huku tukiwa tunaangalia movie maana alinikuta nimejilaza kwenye sofa nikiwa na bukta na vest huku nikiangalia movie. sasa wakati tunapiga story, kwenye ile movie kikaja kipande watu wanafanya romance ya nguvu kwenye korido ya nyumba, mara jamaa anampandisha skirt huyo demu kisha akaanza kumtia huku wakinyonyana mate na yule demu akihema sana na kutoa sauti kweli, tulistuka wote na kwa haraka nikachukua remote ya tv nikaizima, kisha nikatulia maana uume ulishataka kuanza kusimama.
Mama mdogo alikua akitabasamu tu kisha akaniuliza, dada zako wapo pia na wadogo zako, nikamwambia hawapo. kisha akachukua ile remote ya tv na kuiwasha, akaipunguza sauti kidogo, wale watu ndo walikua katikati, yule demu akijitahidi kumkatikia sana yule jamaa, kisha jamaa akammwagia yule demu huku akihema sana na muvie ikaendelea, uume wangu ulisimama mpaka mama mdogo akauona, kisha akaniambia, usiogope kuangalia hizi movie mbele yangu sawa, naona imekuhamsha hisia zako, lakini si wamefanyana vizuri?. nilishikwa na kigugumizi maana yule ni mama mdogo, ghafla akafunua dela lake alilolivaa na kunionyesha mapaja yake na nguo yake ya ndani ambayo ilikua ni chupi angavu yenye lace na nikaona nywele za kwenye uke wake, nilihema sana na nikajitahidi kuvumilia nisije nikafanya kitu cha ajabu.
Mama mdogo hakuishia hapo, akaanza kuitoa ile chupi taratibu huku akiniangalia machoni, nilianza kukunja miguu yangu ili niibane uume wangu lakini wapi ulikua ushasimama sana, nikajitahidi nisiangalie lakini mama mdogo akaniambia kwa kukomandi kwamba nimuangalie na nisiogope. basi akaitoa yote mpaka chini ya miguu na kubaki mtupu ndani huku akiwa amelipandisha dela lake juu, kisha akainuka na kufunga mlango na kushusha mapazia na kunisogelea kwenye sofa, akanivua bukta yangu, hakika alikua na nyege, alifurahi alivyoona uume wangu mkubwa, akausifia kisha akaanza kuunyonya taratibu bila hata aibu, aliunyonya kwa dakika kama tano nikajikuta nikifika kileleni na kuhema sana kisha nikammwagia mdomoni mwake, mama mdogo akazinywa zile mbegu zangu, kisha akaendelea kunyonya uume kwa dakika mbili zaidi, uume ulikua umesimama ndindii.
Akatema mate mkononi mwake na kujipaka kwenye uchi wake kisha akanigeuzia mgongo na kuanza kuchuchumaa mpaka uume wangu ulipogusa makalio yake kisha akakatika kidogo , hapo mimi hoi, akashika uume wangu kwa mkono wake kisha akaanza kuuparaza kwenye mlango wa uke wake, nilihisi kudata, uke wake ulikua na maji sana, akaingiza uume wangu taratibu ukeni mwake , palikua pamebana sana mpaka nikawaza itakua ana mda mrefu hajatiwa. akaanza kuiingiza taratibu huku akiikatikia hapo akili ishavurugwa, akaiingiza ikaingia yote akaanza kuiendesha kwa kuikatikia huku akitoa mihemo ya hatari, akaendelea kuiendesha na kuikatikia kwa muda wa dakika ishirini. akaichomoa uume wangu kisha akainama sakafuni na kukaa mkao wa mbwa, akaniambia “njoo umshike mama yako makalio na unitie kwa nguvu”, nilisikia raha, nikapiga magoti nikashika kiuno chake na kutanua makalio yake, nikaingiza uume kwa nguvu sana mpaka mama mdogo akapiga kelele, nikaanza kumtia kwa haraka haraka, nilimtia haraka mpaka mama mdogo akakojoa mara tatu mfululizo mpaka akashindwa kujishikilia na mikono yake akainama kabisa na kulalia uso wake, hapo ndo alibenua zaidi makalio yake na ndo uume ulivyoingia ndani zaidi.
Nilimtia kwa haraka zaidi kama alivyotaka mpaka nikaanza kusikia kufika kileleni, baada ya dakika kumi na tano, nikamkojolea ndani , aaaah ilikua tamu sana kiasi kwamba nikajikuta nimeshikilia tu kiuno chake na uume wangu ukiwa ndani tu, tulikaa hivyo kwa dakika tano, kisha mama mdogo akautoa uume wangu na kuniambia safi sana kijana umenifurahisha sana, usimwambie mtu yeyote kuhusu leo sawa. basi akaenda bafuni kunawa kisha akaondoka zake.
Sikuamini kilichotokea maana ilikua kama ndoto, hakika mama mdogo alikua hajatiwa muda mrefu maana uke wake ulikua unabana sana, ila alikua mtamu sana. nilihofia kama mme wake akijua itakua ni laana ya ukoo hii.
Siku zilipita kama wiki mbili, wazazi wangu wakapanga siku tukawatembelee kina mama mdogo kwao. nilikubali kwenda lakini nilihofia kitakachotokea huko. tukaondoka na kwenda kwao, tulifika na kuingia ndani vizuri, tukasalimiana vizuri na tukawa tunapiga story sana. nikawaacha wazee waendelee na mazungumzo, mimi nikawa nje napiga story na wadogo zangu pale. nikasikia sauti ya mama akiniita ndani, nikaenda, akaniambia embu nenda uwani kamsaidie mama yako mdogo kutoa lile gunia la mkaa stoo sawa, yeye kaenda huko inabidi ukamsaidie. nikaenda huko, nikamkuta mama mdogo akiwa stoo akaniambia niingie anionyeshe kiasi.
Ile tumeingia stoo, mama mdogo akaurudishia mlango taratibu kisha akashika uume wangu na kuniambia “nipige kimoja cha fasta”, nilitoa macho nikawa namwambia sio fresh wazee wapo, ile nalalamika, akapandisha skirt yake na kuvua chupi yake kisha akafungua zipu ya suruali yangu na kuitoa uume wangu kwenye boxer, ilikua ishasimama, akainama kisha akanishikisha kiuno chake, sikua na jinsi, nikashika uume wangu na kuiigiza kwenye uke wake, nikaanza kumtia haraka haraka, utamu ukazidi nikataka kutoa sauti lakini nikajikaza, nikamtia haraka haraka nikakojoa ndani ya dakika tano. kwa haraka mama mdogo akachomoa uume wangu na kupandisha chupi yake ingawa mbegu zangu zilikua zikiilowanisha ile chupi, kisha akavaa skirt yake haraka, kisha akainama na kuiramba uume wangu kisha akaurudisha ndani ya boxer na kufunga zipu ya suruali yangu. akanibusu na kuniambia nisiogope.
Basi akaendelea na kumalizia upishi, nikamsaidia kumuwekea ule mkaa vizuri na kurudi sebuleni na kuketi, mama nae akaenda baadae kumsaidia mdogo wake na wala asijue kilichotokea.
Ikawa ndo tabia yetu kila tukionana na mama mdogo kiasi kwamba nikaanza kumchukulia kama mpenzi wangu maana kuna muda alikua ananipigia simu na kuniita maneno ya kimahaba, niliona ajabu mwanzoni lakini siku zilivyozidi kwenda nilianza kuona kawaida….
JE WATAISHIA WAPI HAWA, MME WA MAMA MDOGO AKIJUA ITAKUAJE, FUATILIA PART 2

No comments:

Powered by Blogger.