SIMULIZI :: Jini Mahabati Sehemu ya Kumi (Kwa wenye miaka 18+)
SIMULIZI : JINI MAHABATI
SEHEMU YA KUMI
MTUNZI: MANYAMAJR
AGE: 18+
Mwalimu huyo mwenye uzoefu mkubwa wa sanaa hiyo ya mapenzi alimgeuza Radhia kama samaki mbichi tayari kwa kumkaanga. Kitendo cha Radhia kushika mkono wake kwenye papuchi yake kulimfanya mwalim huyo kugundua kuwa sehemu hizo zilikuwa zikimuwasha binti huyo hivyo lazima hazifanyie kitu kabla ya kuingiza pompolilo yake kwenye kinu cha asali cha binti huyo.
Mwalimu huyo kwa mbwembwe alianza kutembea eneo zima la ikulu ya Radhia. Wote wawili walikuwa ni kama watu waliopandwa na mzuka wa jinni mahaba maana walikuwa wakitoa miguno ya raha za huba.
Mwalimu huyo baada ya kutembelea eneo zima la papuchi na kuona Radhia yuko “relaxed”(kwamba anajiachia na ku-move taratibu na kutoa miguno fulani akahamia taratibu kwenye “labia” wenyewe mnaita shavu/lips na bila uwoga mwalimu huyo alipitisha ulimi wake kuzunguuka hilo eneo.
Hapo sasa Radhia alishindwa kuvumia zile sauti za mahaba zikazidi kusikika yaani “iiiiiiiiiiiiiiiiisssssssss,, mmmmmmmmmmh. Ooooooooooooooooohh hapo haaaaaaaaaaapo my teeeecheeeeeer” alilalamika Razia. Sio sauti tu za kulalamika bali pia sehemu zake za siri zikaanza kuinuka hapo na kuvimba.
Mwalimu huyo bila aibu wala kupepesa macho akaanza kunyonya sehemu hizo za siri kwa kutumia midomo yake. Mwalimu huyo aliyebobea kwenye sanaa hiyo ya mapenzi aliendelea kunyonya sehemu hiyo yenye hashki na utamu utamu wa hamu alifanya kama vile anavyonyonya kitu kitamu kidoleni mwake yaani alikazana na ikulu hiyo utazani analamba asali ikiwa kwenye sega lake.
Nahisi pepo la jini Barike lilimwingia mwalimu huyo maana alikuwa akifanya vitu ambavyo hakuwahi kufanya maishani mwake na alikuwa akiogopa kufanya kwa madai kuwa ni uchafu. Akaendelea kumpagawisha Radhia ambaye kwa sasa hakuwa yeye tena maana alikuwa ameshaingiwa na lile jini ambalo nia yake kubwa ni kupata maniii za waanaume.
Kwa kutumia ncha ya ulimi wake mwalimu huyo aliendelea kulamba kiulimi cha sehemu za siri cha Radhia kwa kukizunguuka kwa muda kisha akakiachia alafu kwa mbwembe akaendelea na mzunguko wa mduara kwenye ikulu hiyo. Huyu mwalimu alikuwa ni mjanja sana maana aliongeza spidi kadri Radhia alivyokuwa akiitikia na kufurahia utamu wa mnyonyeo wa mwalimu wake.
Waliendelea na uchafu huo wa kizungu wenye raha sana kwa upande wa mwanamke na kumpa sifa mwanume kwa kujua kumrizisha mwanamke.
Radhia alikuwa ameguswa na kukunwa ile sehemu ambayo huwa inamuwasha sana. Kwa kuzihirisha hilo Radhia sasa yeye akawa anafanya kama anakandamiza kichwa chake na anajinyajua kuufuata mdomo wa mwalimu huyo huku akitoa sauti za mahaba ya kijini yaani “iiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiissss,,mmmmmmmmmmmmmmhhh, jaaaaaaaaaaaaaaaan haaapoooooooooooo hapoooooo oooooooo yeeeeeeeeeeees yeeeeeeeees, ooooooooooooooo yeaaaaaaaaaah”.
Mwalimu huyo alihisi kuchoka na aliamua kulamba sehemu zingne za ikulu hiyo ya Razia. Alilambalamba pembeni utafikiri ni lolipop au koni ya maziwa.
Hapo akawa amempa nafasi Radhia kuanza kujicheza na kuchora nane nane kwenye mapaja yake. Kitendo cha Radhia kuchora vinane vidogo dogo vilimpa somo mwalimu huyo na kujua nini binti huyo alikuwa akitaka kufanyiwa.
Mwalimu huyo akaanza kufanya mchezo ule ule aliokuwa anafanya mwanzo lakini alivyofika juu ya kintalilo badala ya kuzunguuka yeye akawa anachora namba nane kwenye kiumili cha ikulu kwa kubadilisha yaani alianza na kulia na baadaye aliafanya vice vers kwa kuanzai kushoto.
Miguno ilizidi sana lakini mwalimu huyo hakuacha kuendelea na mchezo huo Haikuwa akili yake bali ilikuwa ni akili ya jinni Barike ambaye alikuwa akiwaongoza wote Radhia na mwalimu wake. Mwalimu sasa akaanza kupiga pembe kwa pembe yaani ni kulamba na kunyonyoa kwa papara mara huku mara kule nia yake ni kwamba Radhia akipagawa tu yeye azamishe mashine yake ambayo mda huo ilishasimama sana mpaka ikaanza kumuuma.
Wakati wao wakiendelea na mchezo huo yule muhudumu wa kule kaunta alipata wazo la kwenda kuwaangalia maana ilishapita mda bila watu hao kutoka huko chumbani. Yule muhudumu aliingia hofu ukizingatia jinsi alivyomkuta Radhia akijipa raha na kujisugua mwenyewe kwa kutumia vidole.
Alishindwa kuelewa inakuwaje walimu ambao yeye anawajua na kuwaheshimu wote wadate kwa binti huyo. Akaanza kunyata kuelekea kwenye chumba hicho. Alinyata huku akaiamini kuwa lazima ataukuta mlango ukiwa wazi. Dada yule akanyata na kwa bahati nzuri alikuta mlango upo wazi.
Alishangaa sana kuona mwalimu huyo akiwa bize kulamba na kunyonya sehemu za siri za Radhia. Muhudumu alitoa mimachoo huku na yeye akianza kuhisi kuwa stimu za kitendo kile zinampanda. Akajitegeza kima chale kama mpiga chabo maarufu. Muhudumu alishangaa kuona mwalimu anafanya kama vile anakivuta kiulimi cha sehemu za siri cha Radhia kwa juu (kama anakinyofoa) huku akiendelea na mnyonyo wake.
**ITAENDELEA**
No comments:
Post a Comment