Trending News>>

Aliniambia ni kaka yake kumbe ni mume mwenzangu

Wakati mimi na mke wangu tuna date nilimfahamu huyu jamaa kama “shemeji” yaani kaka wa mke wangu, maana kila nilipoenda pale nyumbani nilimkuta, pia wife alinitambulisha kwamba ni kaka yake wa tumbo moja ingawa huyu jamaa kwa wajihi wake hakufanana na makaka wengine wa familia hiyo.
Hata vikao vya maandalizi ya send off ya mke wangu vilipoanza, huyu jamaa alishiriki kwa kiwango kikubwa sana na ndie alikua mweka hazina wa kamati yao, kumbe umdhaniae sie kumbe ndie. Miaka 3 baada ya harusi yetu, nilipokea accurate intelligence information from undisclosed source kupitia sms kwa namba mpya iliyokua imenunuliwa siku chache nyuma ilisomeka hivi, “”” kaka chunguza sana nyendo za mkeo, ana uhusiano wa kimapenzi na G na uhusiano una muda mrefu sana, kilichobaki utaletewa ugonjwa au mimba ya nje, ni mm msamaria mwema.”””.
Nilishindwa kuamini macho yangu maana nachofahamu ni kwamba G ni kaka tumbo moja wife wanawezaje kuwa na uhusiano wa kimapenzi?Niliamua kuingia mzigoni kufuatilia ishu hii bila kuwashtua wahusika. Mwezi mzima sikufanikiwa kufahamu chochote, kila nikishika simu ya wife na kuifukunyua sikuona chochote kile mwisho nikadhani ile sms ilikua na lengo la kunifitinisha na mke wangu hivyo nikasitisha uchunguzi huo na kuendelea na maisha kama kawaida.
Siku moja mke wa huyu G alinipigia simu na kuomba kuonana na mimi kwamba ni muhimu sana, nikakubali maana hajawahi kunipigia simu wala maongezi yoyote.Tulipoonana, akaniambia yeye ndie alienitumia SMS, akaniambia kwa kirefu kuwa uhusiano wa wife na mumewe yeye mwenyewe aliukuta wakati anaolewa, na ndio chanzo cha mgogoro mkubwa katika ndoa yake, ameshindwa kusema kokote kule kwa kuogopa damage, surprisingly akasema, mumewe ni mtoto yatima alichukuliwa na wazazi wa mke wangu akiwa na miaka 9 na amekulia hapo, akasomeshwa hapo, na akaozeshwa mke hapo hapo. Kaamua kuniambia suala hilo kwa kuwa limemfika shingoni amechoka nalo, akanionesha na SMS nyingi alizojifowadia kwake kutoka kwa mumewe.
Nikaanza kuwafuatilia ili niwanase, haikua kazi ndogo, niliingia gharama kubwa sana ya kukodi magari kumfuatilia kila siku, nilikodi teksi na kuilipia kutwa nzima, ikawa inapaki nje ya jengo analofanya kazi mke wangu na ku monitor movement zake, na hasa jioni anapotoka kazini. Taxi hiyo iliendelea na zoezi hilo kwa wiki nzima bila mafanikio, tukaacha, nikawa nasubiri nipate hela tena ndo zoezi liendelee hadi siku moja Mungu akaonyesha njia. Ilikua ni jumapili taxi hiyo iliondoka na mke wangu kanisani bila yeye kujua kama anafuatiliwa kwa nyuma, akaenda akapaki sehemu na kuingia kwenye Gari ya G na kuiacha yake kwenye Duka flani then wakaondoka hadi gesti moja hivi wakapaki na kuingia ndani, jamaa akanipigia simu.
Nakumbuka nilikua nimeenda Changombe Maduka mawili, kulikua na majanki flani wanaosha magari nikawauliza nahitaji watu wanne wanaoweza kuoa mwanaume haraka kuna 50,000/= kwa kila mmoja walijitokeza sita, nikaondoka na wanne hadi Msasani kwenye gesti husika, Dereva kila wakati alikua akinipigia simu kwamba niwahi. Tulipofika niliongea na mhudumu na kumpa 80,000 kama sikosei akasema wameagiza chips kuku nje wakati nawagongea mlango kuwapa ndipo nanyi mvamie ila naomba msifanye vurugu hadi wajae hapa, malizeni kimya kimya chumbani.
Wakati mhudumu anagonga tulikua pembeni ya mlango jamaa alipofungua tu tukajaa ndani, wife almanusura azimie, jamaa akaanza kupiga magoti kulia kwamba sivyo tunavyofikiria hawakua wanafanya kitu kibaya, nikamwamuru mke wangu avae nguo akavaa. Bila kupoteza muda jamaa wakachukua sabuni bafuni na kujipaka kwenye nyeti zao na kuanza kumfanya kwa fujo huku akilia kwa kwikwi. Waliendelea kwa zamu huku wakisukumana kutoana kwa nguvu, wife alilia sana huku amejifunika shuka gubi gubi asione kinachoendelea.
Baada ya kuwa nimesharekodi kwenye simu na kuridhika tukaondoka na kuwaacha humo chumbani, kukiwa na harufu Kali ya kilichotapakaa humo. Mke wangu sikumchukua kwa video usiku mke wangu hakurudi alienda kwa dada yake mkubwa na kesho yake nilienda kwao kupeleka mizigo yake na ndio ukawa mwisho wetu, G hakuonekana tena mjini hadi Leo hii, taarifa za uhakika zinasema yupo Kiomboi Singida anaishi huko, wengine wanadai wamemuona Nzega Tabora. Nahaijulikani hasa ni wapi yupo baba mzazi wa mke wangu inasemekana hakutaka kumuona kabisa huyu jamaa na hataki hata kulisikia jina lake ila mke wa huyo kijana alirudi kwao Arusha na watoto wake.
Sijataka kuoa tena, mke wangu wa zamani anaendelea na maisha yake na sasa ni marafiki tunawasiliana hapa na pale wakati wa misiba na sherehe za nyumbani kwao. Hatujapata talaka kutoka Mahakamani, kwa kuwa sijawahi ku file case kama hiyo. Nikipata binti napiga asubuhi hatufahamiani hadi nikisikia hamu tena.

No comments:

Powered by Blogger.